Inclusive Education

UNIT 1 

CONCEPT AND RELEVANCE OF INCLUSION 

പ്രധാന സ്ട്രീമിലെ കുട്ടികളുടെ എച്ച് വൈകല്യങ്ങൾ /അസാധാരണതകൾ സ്വീകരിക്കുന്നതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ വിശദീകരിക്കുന്നു . ഇൻക്യൂ സീവ്ഡ്യൂക്കേഷൻ പ്രോഗ്രാമുകൾ കുട്ടികളായിരിക്കുകയെന്നത് പൊതുവായ സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസ ക്രമീകരണത്തിലേക്ക് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നില്ല , മറിച്ച് എല്ലാ വിദ്യാർത്ഥികളുടെയും ആവശ്യങ്ങൾ അംഗികരിക്കുന്നതിനും നൽകുന്നതിനുമായി സ്കൂളുകളുടെ പുന് സംഘടനയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു . സമഗ്ര വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ , മുഖ്യധാരയും സംയോജനവും എല്ലാ വിദ്യാർത്ഥികളെയും ഒരുമിച്ച് പഠിപ്പിക്കുകയെന്ന ആത്യന്തിക ലക്ഷ്യത്തിലേക്കുള്ള ഇടനില നടപടികളായിട്ടാണ് കാണുന്നത് . ഉൾക്കൊള്ളുന്ന പ്രോഗ്രാമിൽ സഹായം ആവശ്യമുള്ള ഏതൊരു വിദ്യാർത്ഥിക്കും വികലാംഗനോ അസാധാരണനോ എന്ന് മുദ്രകുത്താതെ പ്രത്യേക നിർദ്ദേശങ്ങളും പിന്തുണയും നൽകുന്നു . മറ്റൊരു വിധത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ , വികലാംഗനോ അസാധാരണനോ ആയ കുട്ടികളിൽ വിവേചനം കാണിക്കുന്നില്ല . അവരുടെ അസാധാരണതയുടെ 1 വൈകല്യത്തിന്റെ എല്ലാ ഷെയ്ഡുകളിലുമുള്ള എല്ലാ കുട്ടികളെയും അവരുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് ആവശ്യമായ ക്രമീകരണങ്ങളും താമസസൗകര്യങ്ങളും ഒരേ സ്കൂളിലും ക്ലാസുകളിലും അവരുടെ വികലാംഗരല്ലാത്തവരോടൊപ്പം സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു . 
 
ഉൾക്കൊള്ളുന്ന സ്കൂളിന്റെ ചരിത്രപരമായ വീക്ഷണം

 1945 ൽ ലീഗ് ഓഫ് നേഷൻസ് മനുഷ്യാവകാശത്തിന്റെ സാർവതിക പ്രഖ്യാപനം അംഗീകരിച്ചു . വിദ്യാഭ്യാസ രംഗത്ത് , പ്രഖ്യാപനത്തിന്റെ ആർട്ടിക്കിൾ 26 ലിംഗഭേദം , വംശം , നിറം , മതം എന്നിവ കണക്കിലെടുക്കാതെ ഓരോ പൗരനും ഉചിതമായ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനുള്ള അവകാശം പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു . എല്ലാ സ്വതന്ത്ര രാജ്യങ്ങളുടെയും ഭരണഘടനകളിലും ഈ അവകാശം ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട് . സഹാനുഭൂതിയുടെ ആംഗ്യത്തിൽ ചില കുട്ടികളെ വിഭാഗങ്ങളായി തരംതിരിച്ച് സഹപാഠികളിൽ നിന്ന് മാറി പ്രത്യേക പ്രത്യേക സ്കൂളുകളിൽ ചേർക്കുന്നു . ( special school ) ഇത് രാജ്യങ്ങളിൽ രണ്ട് വ്യത്യസ്ത സമ്പ്രദായങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതിലേക്ക് നയിച്ചു . ( regulare school ) . പതിവ് , പ്രത്യേക വിദ്യാഭ്യാസം , എന്നിരുന്നാലും , സമീപ വർഷങ്ങളിൽ രണ്ട് സമാന്തര ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായങ്ങൾ ഉള്ളതിന്റെ യുക്തി ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെടുകയും പ്രത്യേക വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ അടിത്തറ തകരാൻ തുടങ്ങുകയും ചെയ്തു . വൈകല്യ മേഖലയിൽ കഴിഞ്ഞ വർഷത്തിനിടയിൽ വളർന്നുവന്ന ചിന്ത പ്രത്യേക വിദ്യാഭ്യാസത്തെ മാത്രമല്ല വിദ്യാഭ്യാസത്തെയും കാര്യമായി സ്വാധീനിച്ചിട്ടുണ്ട് . നിലവിലെ ചിന്തയും അറിവും എല്ലാ പഠിതാക്കൾക്കും ഉത്തരവാദിത്തം റൂം അധ്യാപകനോടൊപ്പം തുടരണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുന്നു . പതിവ് പരിശീലനം പതിവാണ് എല്ലാവർക്കുമുള്ള വിദ്യാഭ്യാസത്തെക്കുറിച്ചുള്ള 1990 ( wojonmol world declaration for all 1990 ) അടിസ്ഥാന ആവശ്യം നിറവേറ്റുന്നു . എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും അടിസ്ഥാന വിദ്യാഭ്യാസം നൽകണമെന്ന് പറയുന്നു . ഇതിനായി ഗുണനിലവാരത്തിന്റെ അടിസ്ഥാന വിദ്യാഭ്യാസ സേവനങ്ങൾ വിപുലീകരിക്കുകയും അസമത്വം കുറയ്ക്കുന്നതിന് സ്ഥിരമായ നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളുകയും വേണം . Jomtien conference പ്രത്യേക ആവശ്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് പരാമർശമുണ്ടായിട്ടും , എല്ലാവർക്കുമുള്ള വിദ്യാഭ്യാസത്തിനായുള്ള നീക്കത്തിൻറെ ഒരു പ്രധാന ഭാഗമായി പ്രത്യേക ആവശ്യങ്ങളുടെ അജണ്ടേ കാണേണ്ടതാണെന്ന് ഇപ്പോൾ കൂടുതൽ ധാരണയുണ്ട് . സമന്വയമെന്ന ആശയം ഉൾക്കൊള്ളുന്ന സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസം വൈകല്യമുള്ള ആളുകൾ കൊല്ലപ്പെടുകയും വിനോദത്തിനുള്ള വസ്തുക്കളായി ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്തു . അതുപോലെ , സമൂഹത്ത പിഡബ്ലഡിഎസിൽ നിന്ന് സംരക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട് . സംഭാഷണവും ശരിയായിരുന്നു , രണ്ടാമത്തേത് സമൂഹത്തിൽ നിന്ന് സംരക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട് . മനുഷ്യസ്നേഹികളുടെ മോശം മനോഭാവമാണ് പിഡബ്ലഡിഎസിനെ അഭയകേന്ദ്രങ്ങളിൽ പാർപ്പിച്ചത് . അഭയാർഥികൾ വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങളെ ഉദ്ദേശിച്ചുള്ളതല്ല . ചില് പിഡബ്ലഡിഎസ് , പ്രധാനമായും ശാരീരികവും ബദ്ധികവുമായ വൈകല്യമുള്ളവരും മാനസികരോഗികളുമായവരെ കസ്റ്റഡി പരിചരണത്തിനും ചികിത്സയ്ക്കുമായി ആശുപ്രതികളിൽ പാർപ്പിച്ചു . സ്ഥാപനവൽക്കരണത്തിന്റെ കാലഘട്ടമായിരുന്നു ഇത് . പതിനഞ്ചാം നൂറ്റാണ്ടിൽ പ്രത്യേക സ്കൂളുകൾ ഉയർന്നുവരാൻ തുടങ്ങി , സെൻസറി വൈകല്യമുള്ളവർക്കൊപ്പം സ്റ്റാർട്ടിനോ . പൊതുവിദ്യാഭ്യാസം വിപുലീകരിക്കുമ്പോൾ മറ്റ് വൈകല്യ ഗ്രൂപ്പുകൾ പ്രത്യേക സ്കൂളുകൾക്കായി പരിഗണിക്കപ്പെട്ടു . ആദ്യകാല പ്രത്യേക സ്കൂളുകളിൽ ഊന്നൽ നൽകുന്നത് തൊഴിൽ നൈപുണ്യമായിരുന്നു , അവരുടെ പാഠ്യപദ്ധതി പൊതുവിദ്യാലയങ്ങളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായിരുന്നു . കൂടാതെ , ഈ ആദ്യകാല സ്കൂളുകൾ സ്വകാര്യ ജീവകാരുണ്യ സംഘടനകളുടേതായിരുന്നു.ഗവൺമെന്റിന്റെ ഇടപെടൽ വളരെ പിന്നീട് വന്നു . പിഡബ്ലഡിഎസിന് കസ്റ്റഡി പരിചരണം നൽകേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ് . 1950 കളുടെ അവസാനം വരെ വൈകല്യമുള്ളവരെ പ്രത്യേക ഗ്രൂപ്പുകളായി തരംതിരിക്കലും സ്ഥാപനവൽക്കരണവും ചോദ്യം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി . സ്ഥാപനവൽക്കരണം പിഡബ്ലഡിഎസിന്റെ PWDS ) അവർ ശരിയായി അംഗീകരിച്ച് സമൂഹത്തിന്റെ സാംസ്കാരിക മാനദണ്ഡങ്ങളിൽ നിന്ന് നീക്കം ചെയ്തു . ഇത് നോർമലൈസേഷൻ എന്ന ആശയത്തിലേക്ക് നയിച്ചു , നോർമലൈസേഷൻ എന്നാൽ സാധാരണ സ്കൂൾ സംവിധാനം പരമാവധി ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക എന്നതാണ് . WOLFENBERGER : Utilisayion of means which are as culturally normative as possible in order to establish and maintain personal behaviors and charectaristics which are as culturally normative possible.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Inclusive Education

Philosophical Thoughts On Education (Unit-1)- 4th Semester